Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

nên lựa chọn đệm cao su Liên Á 5zone hay không?

Đệm cao su Liên Á hiện là sản phẩm đệm cao su hàng đầu của Liên Á trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, không sử dụng hóa chất, không mùi, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đệm cao su Liên á có ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm Đệm cao su khác của mình nhờ thiết kế đột phá hai mặt lỗ tròn giống nhau mặt trên và mặt dưới giúp tăng cường tính chịu lực, tạo độ êm tối đa, giúp cho người có cảm giác cực kì thoải mái khi sử dụng.



Ngay từ khi ra đời năm 2015, sản phẩm đã được thị trường đón nhận nhờ sự vượt trội của thiết kề và mức giá hợp lý.

Tuy nhiên, đến năm 2017 trải qua 2 lần tăng giá, sản phẩm Đệm cao su Liên Á 5zone đã có mức giá quá cao, nên khi khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm đệm cao su liên á 5zone cũng sẽ có đôi lần phải nâng lên hạ xuống.

Chúng ta cùng nhìn lại quá trình tăng giá của đệm cao su Liên Á 5zone trong hai đợt tăng giá năm 2016 và 2017 của hãng:


Với mức giá tăng liên tục trong vòng 2 năm: Giá trị sản phẩm tăng lên gần gấp đôi trong khi tính năng sản phẩm không đổi nên trước khi muốn lựa chọn đệm cao su Liên Á 5zone, không ít khách hàng sẽ cần phải nhìn lại xem có nên lựa chọn sản phẩm này hay không? Góc chuyên gia xin cung cấp một số thông tin để bạn đọc có thêm để tham khảo, lựa chọn những sản phẩm cho phù hợp nhất.

Theo Lienahanoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét